58 cách thức giao tiếp nơi công sở

Một ngày, bạn dành tối thiểu 8 giờ đồng hồ tại công sở và thường xuyên tiếp xúc với các lãnh đạo, đồng nghiệp và khách hàng… Việc giao tiếp, ứng xử nơi công sở làm sao để đạt được hiệu quả cao nhất, tạo được niềm tin và thể hiện được nét văn hóa trong ứng xử sẽ là bài toán mà dân văn phòng phải giải quyết. Tuy nhiên, với nhiều người, giao tiếp đôi khi thật khó khăn, bạn lúng túng trước những tình huống xảy ra hàng ngày. Cuốn sách 58 cách thức giao tiếp nơi công sở kèm hình minh họa sinh động và dễ thương này sẽ mang đến 58 bí quyết giúp bạn nắm được nghệ thuật giao tiếp nơi công sở!

VỀ TÁC GIẢ:

Yamada Chihoko

  • Chuyên viên tư vấn giáo dục nhân sự
  • Hiệu trưởng trường đại học Omotenaship®
  • Giám đốc đại diện công ty Omotenaship
  • Giảng viên bán thời gian Trường Đại học – Cao đẳng Nữ sinh Okazaki

Là trợ lý chi nhánh công ty kinh doanh bảo hiểm tai nạn kiêm giảng viên đào tạo nhân viên và các đại lý. Sau đó, bà làm công việc liên quan đến đào tạo, xây dựng kế hoạch, tổ chức khóa đào tạo nhân sự của công ty.

Tháng 3 năm 2007, bà thành lập công ty Rainbow Communication (tháng 8 năm 2015 đổi tên thành công ty Omotenaship), giữ chức giám đốc đại diện. Đào tạo “Nhân lực tài ba”, luôn quan tâm đến con người và công ty dựa trên nền tảng “Con đường quan tâm” do bà đề xướng. Có trên 20 nghìn người Nhật từng tham gia khóa học của bà trong suốt 15 năm. Bà đang nỗ lực cống hiến từng ngày để nâng cao thái độ quan tâm, hiếu khách, nâng cao thành tích và hoạt động doanh nghiệp bằng những lời chỉ dạy tận tâm.

>>  Kinh doanh trong thời đại 4.0

Có thể bạn quan tâm

%d bloggers like this: