Kinh tế – Chính trị – Luật

Kinh doanh trong thời đại 4.0

Kinh doanh trong thời đại 4.0

“Kỹ thuật số”, hay “số hóa” các hoạt động kinh doanh là xu hướng phát triển tất yếu của mọi doanh

Thần Kỳ Kinh Tế Tây Đức (Giai Đoạn 1949-1969): Lịch Sử – Lý Thuyết – Chính Sách

Thần Kỳ Kinh Tế Tây Đức (Giai Đoạn 1949-1969): Lịch Sử – Lý Thuyết – Chính Sách

Đầu năm 1945, khi tiếng súng vừa tắt và bom đạn ngưng giội xuống, mỗi thành phố là một đống

Vị tu sĩ bán chiếc Ferrari

Vị tu sĩ bán chiếc Ferrari

Từng được xuất bản và bán chạy ở Việt Nam với cái tên Tìm về sức mạnh vô biên, trong

Đế chế Amazon và cuộc chiến thương mại toàn cầu

Đế chế Amazon và cuộc chiến thương mại toàn cầu

Amazon.com ra đời trong một nhà xe, kế bên một chiếc lò sưởi cũ kỹ, gần hiệu sách Barnes &

Pháp lý M&A căn bản

Pháp lý M&A căn bản

Pháp lý M&A căn bản được ra đời với mong muốn rằng:Các bạn sinh viên luật có được hiểu biết

Quyền lực mới

Quyền lực mới

Theo nhà triết học Bertrand Russell, quyền lực là “khả năng hình thành nên những ảnh hưởng có chủ đích”. Khả

Phương pháp luận dân dã

Phương pháp luận dân dã

Phương pháp luận dân dã (ethnométhodologie/ethnomethodology) là một trường phái xã hội học Mĩ ra đời trong những năm 1960, đầu

Marketing cho bán lẻ

Marketing cho bán lẻ

Cuốn sách không chỉ cho bạn những ý tưởng hay ho mà còn có cả những bài học thực tế

KPI – Thước đo mục tiêu trọng yếu

KPI – Thước đo mục tiêu trọng yếu

“Cái gì không đo được thì cũng không quản lý được;Cái gì không đo được thì cũng không cải tiến

Mọi điều bạn cần biết về tạo dựng thương hiệu

Mọi điều bạn cần biết về tạo dựng thương hiệu

Một sản phẩm tốt là chưa đủ. Bạn không thể bán hay quảng bá bất cứ thứ gì mà không