Một sản phẩm tốt là chưa đủ. Bạn không thể bán hay quảng bá bất cứ thứ gì mà không có một thương hiệu độc đáo và đặc biệt.
Nhưng làm thế nào để tạo ra một cái tên hay, một logo dễ nhớ và một danh mục dễ nhận diện, sao cho ai ai cũng hiểu được là bạn đang bán thứ gì?
Với những minh họa thú vị cùng lời lẽ ngắn gọn, cô đọng, cuốn sách sẽ giúp bạn:
- Khám phá cách thức tiến tới thành công cho thương hiệu của bạn chỉ trong vài giờ.
- Nắm bắt được ý tưởng chính của việc làm thương hiệu.
- Học cách cải thiện thương hiệu hiện có.
- Tìm ra những điều khác về xây dựng thương hiệu mà các cuốn sách khởi nghiệp khác chưa từng nói cho bạn.
Tác giả: Michiel Maandag – Liisa Puolakka
Dịch giả: Bùi Thu Hà
Nhà xuất bản: NXB Thế giới
Công ty phát hành: Nhã Nam
Có thể bạn muốn xem
Martin Heidegger
Cách của người Đức – con đường từ Berlin đến EU
Quy luật phát triển kinh tế
Kể chuyện Văn hoá Việt: Người xưa đã mặc như thế nào?
GS Phan Huy Lê: chuyên gia hàng đầu về Lịch sử Việt Nam
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh trở lại thế giới loài vật với “Ra bờ suối ngắm hoa kèn hồng”
Chính sách tiền tệ thế kỷ 21
Ra mắt ấn bản đặc biệt bốn tác phẩm văn học kinh điển thế giới
Đường đến tự do