Bằng góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,… không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại – đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích.
Ấn phẩm mang đến cho bạn:
– Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp
– Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn
– Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu
– Tập trung vào những thị trường lớn
– Tạo ra giá trị cho khách hàng
– Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing
Tác giả: Harvard Business
Dịch giả: Hoàng Hưng
Nhà xuất bản: NXB Công Thương
Công ty phát hành: Alphabooks
Có thể bạn muốn xem
Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện
Kinh thánh – bộ bách khoa toàn thư về nhân loại cổ đại
Khảo luận thứ hai về chính quyền
60 tác giả, họa sĩ tham gia ấn phẩm Tết Giáp Thìn
Mắc kẹt
Subscribe? OK, Tôi Đăng Ký!
Đồi Mamaev – cao điểm định đoạt vận mệnh thế giới
12 câu nói của thiền sư Thích Nhất Hạnh, giúp bạn thấy tâm an vạn sự an
Hàm nghĩa của chữ “Dịch” trong Kinh Dịch