Một cách tiếp cận mang tính “thay đổi cuộc chơi” đối với Marketing, Kinh doanh và Quảng cáo
Dù dịch vụ hay sản phẩm của bạn là gì đi nữa, thì cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách tô điểm “diện mạo” sao cho thật hấp dẫn, từ đó thu hút được những khách hàng tiềm năng mong muốn nhất. Seth Godin đã kết hợp tài tình tầm nhìn, quan sat và những ví dụ đáng nhớ để chỉ cho bạn:
– Gây dựng chữ tin và thiện cảm với khách hàng mục tiêu
– Làm chủ nghệ thuật định vị – xác định cả khách hàng mục tiêu cũng như khách hàng không phải mục tiêu
– Tìm ra cách tốt nhất để đạt được các mục tiêu Marketing là giúp những người khác trở thành người họ muốn trở thành.
– Tại sao những phương pháp quảng cáo, marketing và quảng bá thương hiệu không còn hiệu quả.
– Vai trò quan trọng của áp lực trước bất cứ quyết định mua (không mua) hàng…
Hãy làm mọi điều tuyệt vời cho những người bạn quan tâm và cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện điều đó!
Tác giả: Seth Godin
Dịch giả: Phan Thu
Nhà xuất bản: NXB Thế giới
Công ty phát hành: Alphabooks
Có thể bạn muốn xem
Thắt nơ Giáng sinh
‘Chủ nghĩa khắc kỷ’ – Từ tự chủ đến bình an
Đọc sách cùng con, đi muôn dặm đường
Gia Định Là Nhớ – Sài Gòn Là Thương
Nhật ký của một gã bán sách
Con chỉ cần một ngôi trường nhỏ
NHỮNG BÀI THƠ NỔI TIẾNG THẾ GIỚI QUA BẢN DỊCH CỦA NHÀ THƠ XUÂN DIỆU
Tâm lý học về sự trì hoãn
Cận cảnh các tầng địa ngục trong ‘Thần khúc’