E-mail là một con dao hai lưỡi. Nó có thể mang lại nhiều lợi ích và hiệu quả kinh doanh cho bạn, nhưng nó cũng rất nguy hiểm nếu không được sử dụng đúng cách.
Tác giả: Shirley Taylor
Dịch giả: Mạnh Cường
Nhà xuất bản: NXB Thế giới
Công ty phát hành: Saigonbooks
Vấn đề chính mà nhiều người gặp phải đó là họ chưa thể điều chỉnh cách giao tiếp của mình cho phù hợp với loại hình thư tín mới này. Chúng ta cũng chưa có một quy tắc hướng dẫn về cách làm việc với e-mail hoặc làm thế nào để viết một e-mail hay.
Khi bạn chọn Văn hóa e-mail: Xây dựng hình ảnh cá nhân qua e-mail nghĩa là bạn muốn những gì bạn viết trong e-mail sẽ giúp ích chứ không phải gây cản trở cho bạn; bạn muốn tăng cường uy tín của mình như một người cẩn trọng trong giao tiếp, sử dụng e-mail có suy tính; bạn cũng quan tâm đến việc sử dụng e-mail để thể hiện hình ảnh của bạn và công ty một cách tích cực nhất.
Có thể bạn muốn xem
Xuất khẩu văn chương Việt: Câu chuyện từ Hàn Quốc
Quy Tắc 5 Giây (The 5 Second Rule)
Tín ngưỡng lễ hội cổ truyền Việt Nam
Hành trình cà phê
Nữ văn sĩ viết về những cuộc đời nương nhờ vào hạnh phúc người khác
8 nơi lạnh giá nhất trên thế giới vẫn có người sinh sống
Thần số học: Đi tìm con số định mệnh của bản thân qua họ tên
Mô Hình Kinh Doanh Tối Ưu Công Cụ Và Áp Dụng
Lạc mất và tìm lại