Với cuốn Người dám cho đi bán chạy khắp nước Mỹ, Bob Burg và John David Mann đã làm rúng động giới kinh doanh, cho thấy con đường viên mãn nhất, hiệu quả nhất để thành công chính là cho đi. Câu chuyện sâu sắc mà giản dị ấy đã truyền cảm hứng cho hàng trăm ngàn người đọc khắp thế giới, nhưng một số người vẫn tự hỏi làm cách nào những bài học đó đứng vững qua thử thách đời thường của thế giới kinh doanh thực sự.
Giờ Burg và Mann đã trả lời câu hỏi đó bằng Người dám cho đi bán được nhiều hơn, một cẩm nang thực tế khiến việc cho đi trở thành điểm then chốt của một phương pháp bán hàng hiệu quả và có nhiều sức mạnh.
Hầu hết chúng ta nghĩ bán hàng là thuyết phục các khách hàng tiềm năng làm điều gì đó mà họ không thực sự muốn làm. Điều này về mặt tinh thần đã thiết lập nên một mối quan hệ đối địch và khiến quá trình bán trở nên khó khăn hơn nhiều.
Như Burg và Mann chỉ ra, khi người bán hàng tư duy như Người dám cho đi thì việc bán sẽ hiệu quả hơn (và khoan khoái hơn). Các tác giả nói, hãy nuôi dưỡng một mối quan hệ đáng tin cậy và tập trung chuyên chú vào việc tạo ra giá trị cho người khác, thành quả tốt đẹp sẽ tự động đến theo.
Minh họa bằng nhiều thí dụ những người bán hàng trong đời thực đã phát đạt nhờ cho đi nhiều hơn, Burg và Mann đưa ra những mẹo mực và chiến lược để bất kỳ ai trong nghề bán hàng cũng có thể bắt tay vào áp dụng ngay.
Tác giả: Bob Burg – John D. Mann
Dịch giả: Thiên Khôi
Nhà xuất bản: NXB Trẻ
Công ty phát hành: NXB Trẻ
Có thể bạn muốn xem
Luật của Warren Buffett
36 kế chinh phục khách hàng khó tính
Thăm bộ tộc cổ dài Karen, Chiang Rai
Nhà nghiên cứu Nhật Chiêu: “Truyện Kiều là một tác phẩm đầy hồn dân tộc”
Biển Chết liệu có hồi sinh?
Phân tích khách hàng for dummies
Độc hành
Lì xì hơn 6.000 cuốn sách tại Đường sách Tết 2024
‘SỨC BẬT TINH THẦN’: NGHỊCH CẢNH LÀ ĐÒN BẨY ĐỂ XOAY CHUYỂN CUỘC ĐỜI