Trong thời đại này, người có sức hút là người thắng cuộc. Bạn càng biết cách bộc lộ thế mạnh, càng tích cực giúp ích cho cộng đồng – cơ hội thành công đến với bạn càng lớn hơn. Hay nói cách khác, đây là thời đại mà mỗi chúng ta buộc phải xây dựng thương hiệu cá nhân nếu như không muốn tụt hậu.
Cuốn sách “Tạo dựng thương hiệu cá nhân” của Yamamoto Hideyuki hướng dẫn bạn cách thể hiện tốt nhất ưu điểm của mình. Bắt đầu từ việc nhận diện thế mạnh bản thân, tới phát huy chúng và nhận được đánh giá tích cực từ mọi người xung quanh – mỗi trang sách đều đầy ắp giá trị mới mẻ để bạn khám phá.
Bạn có mong muốn được các nhà tuyển dụng để ý và sẵn sàng trả lương cao? Bạn có muốn tạo ra một mạng lưới quan hệ chất lượng mà bạn là trung tâm? Bạn có muốn ký kết thành công những hợp đồng khó nhằn?… – Tất cả những điều đó sẽ thành hiện thực nếu bạn có một hình ảnh đẹp đẽ, một sức hút đặc biệt khiến thật nhiều người yêu quý và tôn trọng. Có những người rất xuất sắc, nhưng chỉ vì không có kỹ năng tạo dựng thương hiệu cá nhân nên mãi không tiến xa được. Trái lại, chỉ với việc tận dụng nguồn lực sẵn có, bạn lại hoàn toàn có thể nắm được các cơ hội “ngàn vàng” nếu có một hình ảnh ấn tượng.
Tác phẩm “Tạo dựng thương hiệu cá nhân” dành cho các nhà quản lý muốn tiến xa hơn, dành cho các bạn trẻ mới ra trường khao khát thể hiện bản thân – và dành cho bất kỳ ai muốn nắm bắt các cơ hội nhờ vào chính năng lực của mình.
Tác giả: Yamamoto Hideyuki
Dịch giả: Thùy Dương
Nhà xuất bản: NXB Thế giới
Công ty phát hành: 1980 Books
Có thể bạn muốn xem
Ra mắt ấn bản đặc biệt bốn tác phẩm văn học kinh điển thế giới
‘Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn’ – Đi tìm con người tối ưu nhất của bạn
Người Thầy Của Tỉnh Thức Và Thương Yêu
100 điều nhỏ nhặt tớ làm cho Trái Đất
Sức mạnh của thương mại điện tử
‘Phù thuật và Tín ngưỡng An Nam’ bí ẩn, hấp dẫn trong mắt học giả Pháp
Xuân thu sử thi Bắc Kỳ
GS Phan Văn Trường: “Cuộc sống lý tưởng nhất là thuận tự nhiên”
Phương pháp làm sách mới cho học sinh khiếm thị