Một ngày, bạn dành tối thiểu 8 giờ đồng hồ tại công sở và thường xuyên tiếp xúc với các lãnh đạo, đồng nghiệp và khách hàng… Việc giao tiếp, ứng xử nơi công sở làm sao để đạt được hiệu quả cao nhất, tạo được niềm tin và thể hiện được nét văn hóa trong ứng xử sẽ là bài toán mà dân văn phòng phải giải quyết. Tuy nhiên, với nhiều người, giao tiếp đôi khi thật khó khăn, bạn lúng túng trước những tình huống xảy ra hàng ngày. Cuốn sách 58 cách thức giao tiếp nơi công sở kèm hình minh họa sinh động và dễ thương này sẽ mang đến 58 bí quyết giúp bạn nắm được nghệ thuật giao tiếp nơi công sở!
VỀ TÁC GIẢ:
Yamada Chihoko
- Chuyên viên tư vấn giáo dục nhân sự
- Hiệu trưởng trường đại học Omotenaship®
- Giám đốc đại diện công ty Omotenaship
- Giảng viên bán thời gian Trường Đại học – Cao đẳng Nữ sinh Okazaki
Là trợ lý chi nhánh công ty kinh doanh bảo hiểm tai nạn kiêm giảng viên đào tạo nhân viên và các đại lý. Sau đó, bà làm công việc liên quan đến đào tạo, xây dựng kế hoạch, tổ chức khóa đào tạo nhân sự của công ty.
Tháng 3 năm 2007, bà thành lập công ty Rainbow Communication (tháng 8 năm 2015 đổi tên thành công ty Omotenaship), giữ chức giám đốc đại diện. Đào tạo “Nhân lực tài ba”, luôn quan tâm đến con người và công ty dựa trên nền tảng “Con đường quan tâm” do bà đề xướng. Có trên 20 nghìn người Nhật từng tham gia khóa học của bà trong suốt 15 năm. Bà đang nỗ lực cống hiến từng ngày để nâng cao thái độ quan tâm, hiếu khách, nâng cao thành tích và hoạt động doanh nghiệp bằng những lời chỉ dạy tận tâm.
Có thể bạn muốn xem
Hành Trang Lập Trình
‘Tôi ổn – Bạn ổn’ – Giải phóng bản thân và thay đổi cuộc đời
Từ cậu bé nghèo khó hiếu thảo trở thành nhà phong thủy lừng danh đất Việt
Bộ sách giúp thiếu nhi khám phá thế giới tự nhiên
Ra mắt 6 tác phẩm chưa từng in sách của nhà văn Bà Tùng Long
Hội chợ sách Quốc tế Bắc Kinh trở lại giữa đại dịch
Hà Nội Cõi Đất, Con Người
Người Việt đầu tiên làm cho Học viện Viễn Đông Bác cổ ở Đông Dương là ai?
Cú sốc – hành trình giành lại sự sống của một bác sĩ