Skip to content
      Mỗi ngày 1 cuốn sáchMỗi ngày 1 cuốn sách
          • Trang chủ
          • Điểm sách
          • Tin sách
          • Sách và cuộc sống
          • Tác giả – Tác phẩm
          • Kiến thức
          • Thế giới 360
          • Tư vấn xuất bản
          • Clip
          Kiến thức

          Apple Still Seems To Think That Only It Could Possibly Have An Apple Shaped Logo

          from the uh,-that’s-not-how-trademark-law-works… dept

          A few years ago, we noted that Apple was threatening the New Zealand supermarket chain Woolworths (not connected to the now defunct US retailer of the same name) for daring to have an apple-shaped W as its logo:

          It’s hard to see anyone being even remotely confused. But it’s not stopping Apple lawyers. Vic alerts us to the news that Apple is threatening Sichuan Fangguo Food Co., Ltd. in China for its logo:


          Once again, I’m at a loss as to how anyone, a moron in a hurry or not, would be confused about these two logos. And, I bring up the moron in a hurry standard purposely here, as it was Apple’s own lawyers who repopularized the “moron in a hurry” standard for use in trademark law in its own trademark fight with The Beatles’ Apple Corp.

          And, honestly, as almost everyone notes on seeing the Sichuan Fangguo Food Co. logo, if anyone should be upset, it should be LG, whose logo looks a lot closer:


          Or, you know, we can just admit that absolutely no one is confused about any of these… and move on with our lives.

          Chia sẻ:

          • Nhấp để chia sẻ trên X (Mở trong cửa sổ mới) X
          • Nhấn vào chia sẻ trên Facebook (Mở trong cửa sổ mới) Facebook
          • Bấm để chia sẻ trên Pinterest (Mở trong cửa sổ mới) Pinterest
          • Nhấp để chia sẻ trên WhatsApp (Mở trong cửa sổ mới) WhatsApp
          • Thêm
          • Bấm để in ra (Mở trong cửa sổ mới) In
          • Bấm để chia sẻ lên LinkedIn (Mở trong cửa sổ mới) LinkedIn
          • Bấm để chia sẻ lên Reddit (Mở trong cửa sổ mới) Reddit
          • Bấm để chia sẻ trên Tumblr (Mở trong cửa sổ mới) Tumblr
          • Bấm để chia sẻ trên Pocket (Mở trong cửa sổ mới) Pocket
          • Nhấp để chia sẻ trên Telegram (Mở trong cửa sổ mới) Telegram
          • Bấm để gửi một liên kết tới bạn bè (Mở trong cửa sổ mới) Email

          Bài viết liên quan

          Bài viết này được đăng trong mục: Kiến thức và với thẻ: logo, marketing, Workspace.

          Có thể bạn muốn xem

          Thực dưỡng for dummies
          Tác động “Roi da”- Bullwhip:
          Nhật ký bí mật – 30 ngày yêu thương bản thân và tự chữa lành
          Cái ghen của Hoạn Thư
          Nhà văn Nguyễn Trường đoạt giải nhất cuộc thi truyện ngắn báo Văn nghệ
          Tiktok Marketing
          Giấc Mơ Giải Thoát Của Đức Phật
          ‘Gái tỉnh lẻ’: Chuyện của những người xa nhà lập nghiệp
          Bốn thành phố biến mất – Lịch sử bí ẩn về kỷ nguyên đô thị
          Liên hệ
          Mỗi ngày 1 cuốn sách
          Địa chỉ: 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Tel: 0987567168
          Email: [email protected]
          Liên kết
          • Bếp của Ngọc
          • Giới thiệu sách
          • Tư vấn NCA
          Kết nối Facebook
          Kết nối Facebook
          • Chính sách về quyền riêng tư
          • About
          • Trang chủ
          • Điểm sách
          • Tin sách
          • Sách và cuộc sống
          • Tác giả – Tác phẩm
          • Kiến thức
          • Thế giới 360
          • Tư vấn xuất bản
          • Clip