Cuốn sách là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề đổi mới sáng tạo. Chúng tôi vẫn luôn nhận thấy lý do mà các công ty hoạt động lâu năm thất bại trong việc đổi mới là vì những nhà quản lý không có những công cụ tốt giúp họ hiểu về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, lựa chọn nhận viên, tổ chức đội ngũ và phát triển chiến lược. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những công cụ đó.
Ấn phẩm mang đến cho bạn:
– Danh sánh việc cần làm cho các giám đốc phát triển sản phẩm
– Chỉ ra những ngụy biện gây chậm trễ, suy giảm chất lượng và tăng chi phí
– Quản trị rủi ro và lợi ích trong một danh mục đổi mới…
Tác giả: Harvard Business
Nhà xuất bản: NXB Công Thương
Công ty phát hành: Alphabooks
Có thể bạn muốn xem
Tổng kết và công bố giải thưởng Cuộc thi “Tìm hiểu và đồng hành cùng Kênh Cùng bạn đọc sách: Chia sẻ sách hay, chung tay chống dịch”
‘Dũng sĩ Hesman’ có tập mới sau 25 năm, Gasco sẽ sống lại
103 câu chuyện sau những tấm ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp
3 lý do vì sao bạn lôi cuốn hơn mình nghĩ
‘Món ăn chính và món ăn phụ’ trong thực đơn của người đọc sách
Làm như lửa, yêu như đất
GS Phan Văn Trường: “Cuộc sống lý tưởng nhất là thuận tự nhiên”
ELON MUSK – Top 10 Bài học kinh doanh
Kaizen – Nền tảng cốt lõi tạo nên giá trị Toyota