Cuốn sách là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề đổi mới sáng tạo. Chúng tôi vẫn luôn nhận thấy lý do mà các công ty hoạt động lâu năm thất bại trong việc đổi mới là vì những nhà quản lý không có những công cụ tốt giúp họ hiểu về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, lựa chọn nhận viên, tổ chức đội ngũ và phát triển chiến lược. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những công cụ đó.
Ấn phẩm mang đến cho bạn:
– Danh sánh việc cần làm cho các giám đốc phát triển sản phẩm
– Chỉ ra những ngụy biện gây chậm trễ, suy giảm chất lượng và tăng chi phí
– Quản trị rủi ro và lợi ích trong một danh mục đổi mới…
Tác giả: Harvard Business
Nhà xuất bản: NXB Công Thương
Công ty phát hành: Alphabooks
Có thể bạn muốn xem
Hội chợ sách quốc tế Manila
Thành phố thông minh – Nền tảng, nguyên lý và ứng dụng
Phát hành ấn phẩm Lục Vân Tiên và những luận đề về Nguyễn Đình Chiểu
Viết Khi Tâm Đắc
Đừng chết bởi hóa chất
Nhà văn Đỗ Bích Thúy và họa sĩ Lê Thiết Cương làm sách ủng hộ trẻ em miền núi
Bảo Đại – Hoàng đế cuối cùng
7 cách đơn giản để xây dựng chế độ ăn thân thiện với môi trường
“Những giấc mơ bay tự do” và bài học từ những chuyến đi cũ