Làm rõ quyền ra quyết định để quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn Ấn phẩm này có gì đặc biệt? Chiến lược, từ lâu, đã được coi như mạch nguồn sự sống mà nếu thiếu nó, các doanh nghiệp hoặc không thể tạo được dấu ấn trên thị trường, hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, ở rất nhiều tổ chức kinh doanh, chiến lược vẫn luôn bị nhầm lẫn với vô vàn những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua Harvard Business Review ON STRATEGY, độc giả sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức của mình.
Mục đích của ấn phẩm:
– Phân biệt công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh
– Vạch ra một tầm nhìn cho một tương lai không chắc chắn
– Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa được kiểm chứng
– Phân bổ các nguồn lực từ sớm
Tác giả: Harvard Business
Dịch giả: Phạm Khuyên
Nhà xuất bản: NXB Công Thương
Công ty phát hành: Alphabooks
Có thể bạn muốn xem
Đạo nghĩa vợ chồng của người xưa
Ra mắt sách artbook ‘Hành trình đầu tiên’
Ra mắt hồi ký “Miền đất hứa” của cựu Tổng thống Barack Obama
Sở Mật vụ Mỹ huấn luyện nhân viên lái xe hộ tống Tổng thống ra sao?
Những Gã Khổng Lồ Trung Quốc
Sách về lịch sử, văn hóa dân tộc: “Làn gió mới” từ những tác giả trẻ
5 ngôn ngữ yêu thương dành cho trẻ em
“Người trên Mây” – cuốn sách nhắc nhở chúng ta về giá trị, quan điểm của cuộc sống
Đối phó với những kẻ ngốc nơi công sở