Làm rõ quyền ra quyết định để quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn Ấn phẩm này có gì đặc biệt? Chiến lược, từ lâu, đã được coi như mạch nguồn sự sống mà nếu thiếu nó, các doanh nghiệp hoặc không thể tạo được dấu ấn trên thị trường, hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, ở rất nhiều tổ chức kinh doanh, chiến lược vẫn luôn bị nhầm lẫn với vô vàn những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua Harvard Business Review ON STRATEGY, độc giả sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức của mình.
Mục đích của ấn phẩm:
– Phân biệt công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh
– Vạch ra một tầm nhìn cho một tương lai không chắc chắn
– Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa được kiểm chứng
– Phân bổ các nguồn lực từ sớm
Tác giả: Harvard Business
Dịch giả: Phạm Khuyên
Nhà xuất bản: NXB Công Thương
Công ty phát hành: Alphabooks
Có thể bạn muốn xem
Sống đời bình an
Chút suy nghĩ về âm đức
Phương pháp giáo dục Reggio Emilia
Gió thổi (风) – Võ Thị Xuân Hà (Truyện ngắn song ngữ Việt-Hán)
108 Upanishads: Bí mật của mọi bí mật Vũ trụ
Nỗi buồn sách cũ
Những Cuốn Sách Nên Đọc Khi Buồn Chán
Ra mắt ấn bản đặc biệt bốn tác phẩm văn học kinh điển thế giới
“Lời khuyên dành cho thầy cô” – Cuốn sách giúp việc dạy và học đạt hiệu quả tối ưu trong thời đại toàn cầu hoá