Làm rõ quyền ra quyết định để quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn Ấn phẩm này có gì đặc biệt? Chiến lược, từ lâu, đã được coi như mạch nguồn sự sống mà nếu thiếu nó, các doanh nghiệp hoặc không thể tạo được dấu ấn trên thị trường, hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, ở rất nhiều tổ chức kinh doanh, chiến lược vẫn luôn bị nhầm lẫn với vô vàn những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua Harvard Business Review ON STRATEGY, độc giả sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức của mình.
Mục đích của ấn phẩm:
– Phân biệt công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh
– Vạch ra một tầm nhìn cho một tương lai không chắc chắn
– Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa được kiểm chứng
– Phân bổ các nguồn lực từ sớm
Tác giả: Harvard Business
Dịch giả: Phạm Khuyên
Nhà xuất bản: NXB Công Thương
Công ty phát hành: Alphabooks
Có thể bạn muốn xem
THE EYE OF THE I – Nhận thức Toàn vẹn
Những thứ họ mang
Khi sách không phải để đọc
Giao lưu giới thiệu tác phẩm “Phác thảo danh trà Việt Nam” của tác giả Nguyễn Ngọc Tuấn
Từ 1 đến 10, những con đường nổi tiếng ở Cao Hùng
Dân chơi vào trường
Juice – Bộ sách nổi tiếng về sức khỏe và vẻ đẹp cho một nửa yêu thương
Đạo đức trong kinh doanh: Nền tảng để phát triển doanh nghiệp bền vững
Ra mắt tác phẩm của cố tác giả Nguyễn Anh Vũ