Làm rõ quyền ra quyết định để quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn Ấn phẩm này có gì đặc biệt? Chiến lược, từ lâu, đã được coi như mạch nguồn sự sống mà nếu thiếu nó, các doanh nghiệp hoặc không thể tạo được dấu ấn trên thị trường, hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, ở rất nhiều tổ chức kinh doanh, chiến lược vẫn luôn bị nhầm lẫn với vô vàn những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua Harvard Business Review ON STRATEGY, độc giả sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức của mình.
Mục đích của ấn phẩm:
– Phân biệt công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh
– Vạch ra một tầm nhìn cho một tương lai không chắc chắn
– Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa được kiểm chứng
– Phân bổ các nguồn lực từ sớm
Tác giả: Harvard Business
Dịch giả: Phạm Khuyên
Nhà xuất bản: NXB Công Thương
Công ty phát hành: Alphabooks
Có thể bạn muốn xem
Mưa rơi ở thành phố lạ
‘Đôi điều cần suy ngẫm’ của Krishnamurti nằm trong 100 cuốn sách hay nhất thế kỷ 20 vừa được xuất bản ở Việt Nam
Bí mật của hành trình hạnh phúc
Đối thoại với Mahavatar Babaji
THƯƠNG HIỆU – THANH DANH – TÊN TUỔI
Chữa ung thư bằng dưỡng sinh
El Deafo – Đôi tai kỳ diệu
Cách mạng cảm xúc từ thương hiệu
Phát minh xe tự vận hành và những thiết bị bay của Leonardo da Vinci