Daymond là một Shark nổi tiếng trong Shark Tank của Mỹ, nhà sáng lập thương hiệu thời trang đường phố FUBU. Trước khi có được thành công như hiện tại, ông đã từng trải qua rất nhiều khó khăn trong quá khứ, khi gần như chẳng có gì trong tay.

Dịch giả: Thu Hà
Nhà xuất bản: NXB Lao Động – Xã Hội
Công ty phát hành: Alphabooks
Daymond đã sử dụng sức mạnh của sự túng quẫn kể từ khi ông bắt đầu may áo phông và bày bán trên đường phố Queens. Với ngân sách vỏn vẹn 40 đô-la, Daymond phải đưa ra chiến lược vượt trội, độc đáo để có thể quảng bá sản phẩm của mình để rộng rãi mọi người. May mắn thay, chính sự túng quẫn đã tạo ra sự đổi mới, vì vậy, ông ấp ủ một ý tưởng cho chiến dịch sáng tạo mà cuối cùng đã đưa thương hiệu FUBU trở thành hiện tượng toàn cầu trị giá 6 tỷ đô-la.
Tại đây, Daymond cho thấy ngoài trách nhiệm pháp lý, sức mạnh của sự túng quẫn có thể là lợi thế cạnh tranh lớn nhất của bạn với tư cách là một doanh nhân. Tại sao? Bởi vì bắt đầu kinh doanh từ con số 0 sẽ buộc bạn phải suy nghĩ sáng tạo hơn. Nó buộc bạn phải sử dụng tài nguyên của mình hiệu quả hơn. Nó buộc bạn phải kết nối với khách hàng của mình một cách xác thực nhất có thể. Nó buộc bạn phải thành thật với chính mình, tập trung vào mục tiêu và đưa ra những giải pháp sáng tạo để có thể tạo ra một dấu ấn đầy ý nghĩa.
Có thể bạn muốn xem
Kỷ Luật Tự Giác – Thói Quen Của Người Thành Công
Ngày xưa có một chuyện tình
Phúc âm cho một người
Tại sao ít người viết khoa học giả tưởng tại Việt Nam?
Con rồng trong bể kính – Câu chuyện thật về quyền lực, nỗi ám ảnh và loài cá đáng thèm muốn nhất
KIM LIÊN MỘT THUỞ – KÝ ỨC HÀ NỘI TỪ NHỮNG KHU NHÀ CŨ
Lắng nghe nhà văn nói về nghề
Những rắc rối khó lí giải quanh tòa nhà có phong thủy “hung hãn” nhất thế giới
Đường sách TPHCM chuẩn bị trở lại