Một cách tiếp cận mang tính “thay đổi cuộc chơi” đối với Marketing, Kinh doanh và Quảng cáo

Dù dịch vụ hay sản phẩm của bạn là gì đi nữa, thì cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách tô điểm “diện mạo” sao cho thật hấp dẫn, từ đó thu hút được những khách hàng tiềm năng mong muốn nhất. Seth Godin đã kết hợp tài tình tầm nhìn, quan sat và những ví dụ đáng nhớ để chỉ cho bạn:
– Gây dựng chữ tin và thiện cảm với khách hàng mục tiêu
– Làm chủ nghệ thuật định vị – xác định cả khách hàng mục tiêu cũng như khách hàng không phải mục tiêu
– Tìm ra cách tốt nhất để đạt được các mục tiêu Marketing là giúp những người khác trở thành người họ muốn trở thành.
– Tại sao những phương pháp quảng cáo, marketing và quảng bá thương hiệu không còn hiệu quả.
– Vai trò quan trọng của áp lực trước bất cứ quyết định mua (không mua) hàng…
Hãy làm mọi điều tuyệt vời cho những người bạn quan tâm và cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện điều đó!
Tác giả: Seth Godin
Dịch giả: Phan Thu
Nhà xuất bản: NXB Thế giới
Công ty phát hành: Alphabooks
Có thể bạn muốn xem
Cuộc thi ‘Nhà thông thái’ trên hội sách Book365.vn
“Lời nguyền” gái miền Tây
Vì ai ta mãi phong trần
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh trở lại thế giới loài vật với “Ra bờ suối ngắm hoa kèn hồng”
Cô gái và màn đêm
Để tâm không bận
Sách của tác giả người Việt được mua bản quyền tại Anh
Ngày tháng nào đã ra đi
Hôn nhân chân kinh