Trải nghiệm Apple: Xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm sẽ đi sâu vào phân tích trải nghiệm khách hàng xuất sắc của Apple, đặc biệt là trải nghiệm bán lẻ ấn tượng tại các cửa hàng Apple. Cuốn sách sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích dành cho các thương hiệu muốn nâng cấp dịch vụ khách hàng vượt trội, trở nên nổi bật trên thị trường và muốn xây dựng được tập khách hàng trung thành tuyệt đối.
“Không chỉ có những sản phẩm tiên phong, Apple đã thực sự thay đổi cuộc chơi công nghệ với những Apple Store đã vượt ra ngoài mọi định nghĩa về một cửa hàng. Vậy điều gì thực sự xảy ra trong Apple Store?
“Trải nghiệm Apple: Xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm” sẽ đi sâu vào phân tích trải nghiệm khách hàng xuất sắc của Apple, đặc biệt là trải nghiệm bán lẻ ấn tượng tại các cửa hàng Apple. Cuốn sách sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích dành cho các thương hiệu muốn nâng cấp dịch vụ khách hàng vượt trội, trở nên nổi bật trên thị trường và muốn xây dựng được tập khách hàng trung thành tuyệt đối.
Tác giả: Carmine Gallo Dịch giả: Nguyễn Thanh Hải Nhà xuất bản: Lao Động Ngày xuất bản: 07/2021 Giá bìa: 239.000VNĐ
“TRẢI NGHIỆM APPLE” được chia thành ba phần:
- Phần I, “Truyền cảm hứng nội bộ”, tập trung vào nhân viên, đào tạo và truyền thông nội bộ.
- Phần II, “Phục vụ khách hàng”, tiết lộ những kỹ thuật cụ thể khiến khách hàng của bạn phải trầm trồ, ấn tượng trong mọi cuộc trò chuyện.
- Phần III, “Bài trí sân khấu”, thảo luận về môi trường mà bạn thể hiện bản thân, thương hiệu và sản phẩm của mình.
Sang trọng, đẳng cấp – hẳn nhiên là từ khóa ta thường gán cho Apple. Nhưng những thứ đó không thể tạo ra được những trải nghiệm đáng nhớ, sự yêu mến hay lòng trung thành của một khách hàng trọn đời. Ngoài sản phẩm, bạn và toàn bộ đội ngũ của mình mới là yếu tố tạo nên một “văn hóa phục vụ khách hàng” trong mọi điểm chạm. Đó là điều mà tác giả Gallo đã chứng minh rằng nếu nắm được tư duy và có một hệ thống, thì mọi thương hiệu đều có thể học và làm theo như Apple.
Bạn đã sẵn sàng khám phá “Trải nghiệm Apple: Xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm”?”
Có thể bạn muốn xem
‘Kiến địa ngục’ thời tiền sử
Danh hiệu “di sản UNESCO” đang giết chết các di sản văn hóa?
Du ký Phan Quang: Tiếc nuối hoa hồng
Sông Luộc ở phương Nam
Người dám cho đi bán được nhiều hơn
Tranh luận về thể loại sách tranh tìm kho báu
Những rắc rối khó lí giải quanh tòa nhà có phong thủy “hung hãn” nhất thế giới
Lan tỏa văn hóa đọc tới học sinh
Đằng sau một quyết định lớn – Giải bài toán “vùng xám” cho các nhà quản lý