“Dù những dữ liệu được khám phá trong cuốn sách này có thể vụn vặt, nhưng những ảnh hưởng của nó đến hành vi con người lại vô cùng lớn lao, được cho là vô giá đối với bất cứ ai có mong muốn thấu hiểu hơn nữa về những nhân tố thúc đẩy quyết định mua hàng của họ.”
_Robert Cialdini, tác giả cuốn Những đòn tâm lý trong thuyết phục
“Cuốn sách hay nhất từ trước đến nay của Martin. Một hướng tiếp cận đầy mạnh mẽ, đầy cá tính và không thể thiếu trực giác nhạy bén, sẽ tạo nên một ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của bạn.”
_Seth Goldin, tác giả Con bò tía
Có thể bạn muốn xem
Bí quyết giúp tiết kiệm điện khi sử dụng máy lạnh
Rưng rưng mùa lũ…
Cách mạng cảm xúc từ thương hiệu
Quý tín là một mỹ đức
Rồi một ngày chúng mình sẽ nhận ra.
Ám ảnh ăn sạch
Sell your ideas the Steve Jobs way
Vượt qua chứng tự kỷ với The Son – Rise Program
Lối sống tối giản của người Nhật