BẠN ĐANG CHIA SẼ NHỮNG NỘI DUNG TUYỆT VỜI, nhưng dường như chẳng ai thèm lắng nghe? Phải chăng bạn đang phó mặc trang blog của mình cho các thuật toán mạng xã hội bí ẩn nào đó? Hay bạn cảm thấy việc thấu hiểu và tận dụng mạng xã hội là nhiệm vụ ngoài tầm với?
Nếu đúng thế, thì đây chính là cuốn sách dành cho bạn. Trong “Gây bão” trên mạng, tác giả Jonathan Goodman sẽ hướng dẫn bạn cách thu hút mong muốn của mọi người và khiến họ tự nguyện chia sẽ thông điệp của bạn, như thể đó là chuyện họ đương nhiên phải làm vậy.
Nếu bạn mong muốn sử dụng công cụ marketing trên mạng xã hội để đưa sản phẩm, dịch vụ hay doanh nghiệp nhỏ của mình đến đúng đối tượng khán giả, thì bạn phải biết mình cần “nhấn” những “phím” nào, và hiểu được cách thuyết phục người khác nhấn những phím đó. Đã đến lúc để tất cả biết đến tên bạn rồi!
Tác giả: Jonathan Goodman
Dịch giả: Hoàng Minh Quân – Tô Văn Hiệp
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Công ty phát hành: Zenbooks
Có thể bạn muốn xem
Hội sách Thiếu nhi TPHCM lần III đạt doanh thu 800 triệu đồng
Âm nhạc trong tiếng rao hàng của người Việt
“Buông”: Góc nhìn hài hước, độc đáo của bác sĩ Đỗ Hồng Ngọc về những vấn đề phức tạp
Tương lai sau đại dịch Covid
Tản mạn cháo Tây, cháo Tàu, cháo ta
Những người làm nên lịch sử Ấn Độ
30 giây ma thuật trong diễn thuyết
Nhiều đầu sách hay dịp đầu xuân
RẠNG DANH TÀI TRÍ VIỆT NĂM CHÂU