BẠN ĐANG CHIA SẼ NHỮNG NỘI DUNG TUYỆT VỜI, nhưng dường như chẳng ai thèm lắng nghe? Phải chăng bạn đang phó mặc trang blog của mình cho các thuật toán mạng xã hội bí ẩn nào đó? Hay bạn cảm thấy việc thấu hiểu và tận dụng mạng xã hội là nhiệm vụ ngoài tầm với?
Nếu đúng thế, thì đây chính là cuốn sách dành cho bạn. Trong “Gây bão” trên mạng, tác giả Jonathan Goodman sẽ hướng dẫn bạn cách thu hút mong muốn của mọi người và khiến họ tự nguyện chia sẽ thông điệp của bạn, như thể đó là chuyện họ đương nhiên phải làm vậy.
Nếu bạn mong muốn sử dụng công cụ marketing trên mạng xã hội để đưa sản phẩm, dịch vụ hay doanh nghiệp nhỏ của mình đến đúng đối tượng khán giả, thì bạn phải biết mình cần “nhấn” những “phím” nào, và hiểu được cách thuyết phục người khác nhấn những phím đó. Đã đến lúc để tất cả biết đến tên bạn rồi!
Tác giả: Jonathan Goodman
Dịch giả: Hoàng Minh Quân – Tô Văn Hiệp
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Công ty phát hành: Zenbooks
Có thể bạn muốn xem
Bộ Ehon – Em là em bé hạnh phúc
“Tại sao ta yêu” và cuộc kiếm tìm cái đẹp của nữ nhà văn 9X
Đủ xa sẽ cũ, đủ lạ sẽ quên
Canada: trộm cậy tủ, lấy số sách quý trị giá 55.000USD
Hà Nội xưa một thuở: Phố Tây – phố ta
Những rắc rối khó lí giải quanh tòa nhà có phong thủy “hung hãn” nhất thế giới
Ra mắt cuốn sách “Con gái Bà Triệu thế kỷ 21”
Đời Kinh Doanh
Hội xuất bản Việt Nam “tuyên chiến” với nạn vi phạm bản quyền