BẠN ĐANG CHIA SẼ NHỮNG NỘI DUNG TUYỆT VỜI, nhưng dường như chẳng ai thèm lắng nghe? Phải chăng bạn đang phó mặc trang blog của mình cho các thuật toán mạng xã hội bí ẩn nào đó? Hay bạn cảm thấy việc thấu hiểu và tận dụng mạng xã hội là nhiệm vụ ngoài tầm với?
Nếu đúng thế, thì đây chính là cuốn sách dành cho bạn. Trong “Gây bão” trên mạng, tác giả Jonathan Goodman sẽ hướng dẫn bạn cách thu hút mong muốn của mọi người và khiến họ tự nguyện chia sẽ thông điệp của bạn, như thể đó là chuyện họ đương nhiên phải làm vậy.
Nếu bạn mong muốn sử dụng công cụ marketing trên mạng xã hội để đưa sản phẩm, dịch vụ hay doanh nghiệp nhỏ của mình đến đúng đối tượng khán giả, thì bạn phải biết mình cần “nhấn” những “phím” nào, và hiểu được cách thuyết phục người khác nhấn những phím đó. Đã đến lúc để tất cả biết đến tên bạn rồi!
Tác giả: Jonathan Goodman
Dịch giả: Hoàng Minh Quân – Tô Văn Hiệp
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Công ty phát hành: Zenbooks
Xem thêm các nội dung khác
Cuốn sách Michelin Guide – quyền lực hơn một thế kỷ
Gián điệp và biệt kích
Quantum Marketing – Bộ công cụ tiếp thị trong thế giới siêu kết nối
Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện
Ocean Vương muốn dừng lại đúng lúc hơn là sáng tác không ngừng
Mất kết nối: Khám phá các nguyên nhân thực của Trầm cảm và các giải pháp bất ngờ