Bằng góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review Harvard Business Review ON COMMUNICATION là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công nơi công sở. Các tác giả – những chuyên gia nghiên cứu, các giáo sư kỳ cựu – sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích để có thể chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa ngã ngũ và “biến địch thành bạn”.
Ấn phẩm mang đến cho bạn:
– Nguyên lý để được yêu mến, nhân nhượng…
– 4 yếu tố thuyết phục cốt yếu
– 5 kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể hiện
Tác giả: Harvard Business
Dịch giả: Lê Trung Hoàng Tuyến
Nhà xuất bản: NXB Công Thương
Công ty phát hành: Alphabooks
Có thể bạn muốn xem
Trư Bát Giới vượt qua “8 giới” mà tu thành chính quả.
Người Việt đầu tiên làm cho Học viện Viễn Đông Bác cổ ở Đông Dương là ai?
Thư viện tìm cách đưa sách đến bạn đọc
Lời tự thú của một sư cô
Ngày hôm qua… đã từng
Những câu chuyện của nữ chiến sĩ du kích đô thị Caracas
Chuyện làng tôi
Chuyến tàu nhật thực
Tìm sách ngày Xuân