Bằng góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review Harvard Business Review ON COMMUNICATION là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công nơi công sở. Các tác giả – những chuyên gia nghiên cứu, các giáo sư kỳ cựu – sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích để có thể chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa ngã ngũ và “biến địch thành bạn”.
Ấn phẩm mang đến cho bạn:
– Nguyên lý để được yêu mến, nhân nhượng…
– 4 yếu tố thuyết phục cốt yếu
– 5 kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể hiện
Tác giả: Harvard Business
Dịch giả: Lê Trung Hoàng Tuyến
Nhà xuất bản: NXB Công Thương
Công ty phát hành: Alphabooks
Có thể bạn muốn xem
Cô bé 9 tuổi đoạt giải thưởng Khát vọng Dế Mèn
Lịch Lãm Như Một Quý Ông
Kết nối bất kỳ ai
Đi tìm vẻ đẹp mong manh và bất tận của văn học Nhật Bản
Quốc ca Mỹ đã ra đời như thế nào?
Đấu giá phiên bản cuốn sách đặc biệt “Các loài chim Mỹ”
Lịch sử đồng tiền Việt Nam
‘The Secret’ được chuyển thể thành phim
Triển lãm 3.000 cuốn sách viết về cuộc đời Chủ tịch Hồ Chí Minh tại TPHCM