Bằng góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,… không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại – đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích.
Ấn phẩm mang đến cho bạn:
– Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp
– Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn
– Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu
– Tập trung vào những thị trường lớn
– Tạo ra giá trị cho khách hàng
– Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing
Tác giả: Harvard Business
Dịch giả: Hoàng Hưng
Nhà xuất bản: NXB Công Thương
Công ty phát hành: Alphabooks
Có thể bạn muốn xem
Đặc tính cây cà phê
Sức mạnh di truyền: Bí mật hạnh phúc và sức khỏe từ DNA của bạn
Trận đánh được nhắc tới trong Hịch tướng sĩ, khiến Đại Hãn Mông Cổ tử trận
Quái thú răng thỏ và khu nhà gỗ
Tàn Tuyết: Tiếng nói độc đáo của văn học đương đại Trung Quốc
“Hà Nội – Điện Biên Phủ trên không” từ góc nhìn của một nhà báo nữ
Google tôn vinh ca trù để khuyến khích giới trẻ quan tâm văn hóa truyền thống
Giải trí đến chết
Đà Lạt, bên dưới sương mù