Bằng góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,… không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại – đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích.
Ấn phẩm mang đến cho bạn:
– Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp
– Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn
– Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu
– Tập trung vào những thị trường lớn
– Tạo ra giá trị cho khách hàng
– Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing
Tác giả: Harvard Business
Dịch giả: Hoàng Hưng
Nhà xuất bản: NXB Công Thương
Công ty phát hành: Alphabooks
Có thể bạn muốn xem
Xe sách yêu thương
Sài Gòn, chuyện tập tàng
‘Dám nghĩ lại’: Kỹ năng sống còn trong thời đại biến động hiện nay
Chánh niệm ứng dụng – mỗi bữa ăn là một phước lành
Ra mắt sách về dòng tranh dân gian có nguy cơ thất truyền
Mẹ Do Thái dạy con tự lập
Chiến Lược Đại Dương Xanh
33 bài thực hành theo phương pháp Shichida giúp phát triển não bộ cho trẻ
“Ba nghìn thế giới thơm” ra mắt ấn bản hoàn chỉnh bổ sung thêm 9 chương