Bằng góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,… không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại – đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích.
Ấn phẩm mang đến cho bạn:
– Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp
– Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn
– Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu
– Tập trung vào những thị trường lớn
– Tạo ra giá trị cho khách hàng
– Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing
Tác giả: Harvard Business
Dịch giả: Hoàng Hưng
Nhà xuất bản: NXB Công Thương
Công ty phát hành: Alphabooks
Có thể bạn muốn xem
Lược sử máy kéo bằng tiếng Ukraina
Hào quang vật lý trong bầu trời Phật học
Những công trình tiêu biểu ở Sài Gòn – Chợ Lớn 100 năm trước
Áo vách núi
5 Điểm Chết Trong Teamwork
Truth vs Falsehood – Phân biệt thật giả
Công nghệ khiến xuất hiện những ‘bộ lạc’ mới
Chữa lành đứa trẻ bên trong bạn
NXB Trẻ phát hành “Cẩm nang khuyến đọc” gửi tặng độc giả