Bằng góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,… không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại – đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích.
Ấn phẩm mang đến cho bạn:
– Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp
– Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn
– Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu
– Tập trung vào những thị trường lớn
– Tạo ra giá trị cho khách hàng
– Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing
Tác giả: Harvard Business
Dịch giả: Hoàng Hưng
Nhà xuất bản: NXB Công Thương
Công ty phát hành: Alphabooks
Xem thêm các nội dung khác
Những giai thoại rợn người về lâu đài Chenonceau
Vẻ đẹp trong sách khoa học của GS Trịnh Xuân Thuận
Cha mẹ không thể mong con yêu thích sách nếu mình không đọc
Nhiếp ảnh gia Nguyễn Á ra mắt sách ngợi ca lực lượng Gìn giữ hòa bình
Ra mắt bộ sách nói giáo dục Shichida trên ứng dụng Voiz FM
Phát hành ấn phẩm Lục Vân Tiên và những luận đề về Nguyễn Đình Chiểu