Bằng góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,… không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại – đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích.
Ấn phẩm mang đến cho bạn:
– Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp
– Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn
– Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu
– Tập trung vào những thị trường lớn
– Tạo ra giá trị cho khách hàng
– Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing
Tác giả: Harvard Business
Dịch giả: Hoàng Hưng
Nhà xuất bản: NXB Công Thương
Công ty phát hành: Alphabooks
Có thể bạn muốn xem
Nghệ thuật lãnh đạo
Cổ nhân nhìn người: Ba kiểu người nhất định không thể kết giao
Hạt Giống Tâm Hồn – Bản giao hưởng cuộc sống
Ishiguro kể chuyện ‘bế quan luyện công’ viết ‘The Remains of the Days’
Giá trị của sự tử tế
Sống Sót và Thịnh Vượng Trong Một Thế Giới Hậu Đại Dịch – James Rickards
Tổng biên tập, chuyện người trong cuộc
Rác thải và nghệ thuật
Sét hòn là gì?