Bằng góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,… không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại – đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích.
Ấn phẩm mang đến cho bạn:
– Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp
– Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn
– Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu
– Tập trung vào những thị trường lớn
– Tạo ra giá trị cho khách hàng
– Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing
Tác giả: Harvard Business
Dịch giả: Hoàng Hưng
Nhà xuất bản: NXB Công Thương
Công ty phát hành: Alphabooks
Có thể bạn muốn xem
Săn kẻ giết người
365 ngày hoàng đạo – Khám phá bản thân qua góc nhìn hài hước
Những dấu tích thăng trầm của xóm Lò Gốm Sài Gòn xưa
Một thoáng Phù Tang
Đưa Tết Việt ra thế giới
Ra mắt sách artbook ‘Hành trình đầu tiên’
Vì sao trường học hay trồng phượng?
Từ Chiến Lược Marketing Đến Doanh Nghiệp Thành Công
Website giúp bạn cập nhật liên tục tình hình dịch viêm phổi Vũ Hán trên toàn thế giới