“Dù những dữ liệu được khám phá trong cuốn sách này có thể vụn vặt, nhưng những ảnh hưởng của nó đến hành vi con người lại vô cùng lớn lao, được cho là vô giá đối với bất cứ ai có mong muốn thấu hiểu hơn nữa về những nhân tố thúc đẩy quyết định mua hàng của họ.”
_Robert Cialdini, tác giả cuốn Những đòn tâm lý trong thuyết phục
“Cuốn sách hay nhất từ trước đến nay của Martin. Một hướng tiếp cận đầy mạnh mẽ, đầy cá tính và không thể thiếu trực giác nhạy bén, sẽ tạo nên một ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của bạn.”
_Seth Goldin, tác giả Con bò tía
Có thể bạn muốn xem
3 lý do vì sao bạn lôi cuốn hơn mình nghĩ
Để thư viện tồn tại thực chất
Hoàng hôn trong thơ cổ Việt Nam
Ra mắt bộ sách song ngữ Anh – Việt “Susie và những câu chuyện ngọt ngào”
Sân rêu nhà cũ – truyện ngắn Hoàng Công Danh
Tác phẩm kinh điển “Hiệp sĩ Thánh chiến” lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam
Một ngày ở trường của học sinh tiểu học Nhật Bản
Mô hình chất lượng dịch vụ trong bán lẻ
Phương ngoại khán hồng trần