BẠN ĐANG CHIA SẼ NHỮNG NỘI DUNG TUYỆT VỜI, nhưng dường như chẳng ai thèm lắng nghe? Phải chăng bạn đang phó mặc trang blog của mình cho các thuật toán mạng xã hội bí ẩn nào đó? Hay bạn cảm thấy việc thấu hiểu và tận dụng mạng xã hội là nhiệm vụ ngoài tầm với?
Nếu đúng thế, thì đây chính là cuốn sách dành cho bạn. Trong “Gây bão” trên mạng, tác giả Jonathan Goodman sẽ hướng dẫn bạn cách thu hút mong muốn của mọi người và khiến họ tự nguyện chia sẽ thông điệp của bạn, như thể đó là chuyện họ đương nhiên phải làm vậy.
Nếu bạn mong muốn sử dụng công cụ marketing trên mạng xã hội để đưa sản phẩm, dịch vụ hay doanh nghiệp nhỏ của mình đến đúng đối tượng khán giả, thì bạn phải biết mình cần “nhấn” những “phím” nào, và hiểu được cách thuyết phục người khác nhấn những phím đó. Đã đến lúc để tất cả biết đến tên bạn rồi!
Tác giả: Jonathan Goodman
Dịch giả: Hoàng Minh Quân – Tô Văn Hiệp
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Công ty phát hành: Zenbooks
Có thể bạn muốn xem
Vùng đất Nam bộ đẹp huyền ảo trong “Hành trình đầu tiên“
Phát hiện một cuốn sách cũ tẩm thạch tín
Truyện ngắn: “Ván thế” – Võ Thị Xuân Hà
Ra mắt bộ sách về soạn giả Viễn Châu
Xuất bản sách song ngữ: Đón đầu cơ hội
Nhật ký từ bệnh viện dã chiến: Thương những chàng trai cô gái biết dấn thân
Trao đổi về vị trí của cư dân nói ngôn ngữ Thái – Kadai trong lịch sử Việt Nam thời tiền sử
Musk Mania – Cơn Cuồng Musk
Đại Dương Đen: Những Câu Chuyện Từ Thế Giới Trầm Cảm