BẠN ĐANG CHIA SẼ NHỮNG NỘI DUNG TUYỆT VỜI, nhưng dường như chẳng ai thèm lắng nghe? Phải chăng bạn đang phó mặc trang blog của mình cho các thuật toán mạng xã hội bí ẩn nào đó? Hay bạn cảm thấy việc thấu hiểu và tận dụng mạng xã hội là nhiệm vụ ngoài tầm với?
Nếu đúng thế, thì đây chính là cuốn sách dành cho bạn. Trong “Gây bão” trên mạng, tác giả Jonathan Goodman sẽ hướng dẫn bạn cách thu hút mong muốn của mọi người và khiến họ tự nguyện chia sẽ thông điệp của bạn, như thể đó là chuyện họ đương nhiên phải làm vậy.
Nếu bạn mong muốn sử dụng công cụ marketing trên mạng xã hội để đưa sản phẩm, dịch vụ hay doanh nghiệp nhỏ của mình đến đúng đối tượng khán giả, thì bạn phải biết mình cần “nhấn” những “phím” nào, và hiểu được cách thuyết phục người khác nhấn những phím đó. Đã đến lúc để tất cả biết đến tên bạn rồi!
Tác giả: Jonathan Goodman
Dịch giả: Hoàng Minh Quân – Tô Văn Hiệp
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Công ty phát hành: Zenbooks
Có thể bạn muốn xem
Tâm lý học về sự trì hoãn
Đổi mới từ cốt lõi – Innovation to the core
Vì Thương…
Mẹ chiến binh nuôi con trai tự kỷ khôn lớn
‘Mặt Trăng xanh’ sẽ xuất hiện vào đêm 31/10, đúng ngày Halloween
Hỗ trợ trẻ tự kỷ
Ra mắt sách kể chuyện “bếp núc” của Kiều @
Tập truyện ngắn mới của Ma Văn Kháng
Lang thang những ngày hè đã qua