Marketing trên mạng xã hội ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong sự phát triển của bất kỳ doanh nghiệp hiện đại nào. Sự phổ biến ngày càng tăng của blog, podcast và mạng xã hội nói chung cho phép mọi tổ chức và cá nhân quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ họ cung cấp đến với hàng trăm triệu khán giả tiềm năng toàn cầu. Không ai muốn bỏ qua kênh tiếp thị giàu tiềm năng này, nhưng sử dụng nó sao cho hiệu quả lại là một bài toán không dễ dàng chút nào.
Các chuyên gia hàng đầu về marketing, bao gồm giáo sư Philip Kotler, tiến sĩ Marc Oliver Opresnik và phó giáo sư, tiến sĩSvend Hollensen đã cùng hợp tác để viết nên Marketing Trên Một Trang Giấy – cuốn sách hướng dẫn bạn khám phá tường tận thế giới Digital Marketing nói chung và Marketing trên mạng xã hội nói riêng. Bằng cách tiếp cận khách quan, ngôn ngữ rõ ràng, ngắn gọn, tác phẩm trợ giúp bạn lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch một cách thông minh, đo lường được kết quả và theo dõi lợi tức đầu tư.
Dù bạn là người mới bắt đầu đang bị quá tải bởi quá nhiều lựa chọn, hay là một chuyên gia nhiều kinh nghiệm đang muốn cải thiện cuộc chơi của mình, Marketing Trên Một Trang Giấy cũng có thể đưa bạn vượt lên những hiểu biết thông thường về tiếp thị mạng xã hội để trở thành một tay chơi khôn ngoan trên thị trường đã rất đông đúc hiện nay.
Tác giả: Philip Kotler,Svend Hollensen,Marc Oliver Opresnik
Dịch giả: Hạnh Phan
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Công ty phát hành: 1980 Books
Có thể bạn muốn xem
Em cứ sống một cuộc đời của cỏ
Sách được coi là phương thuốc cho những ngày tồi tệ
Cú sốc – hành trình giành lại sự sống của một bác sĩ
Alpha Books trao tặng 10.000 cuốn sách tới 50 trường học và tổ chức trên cả nước
Cùng nói những lời yêu thương
Thiên phóng sự ám ảnh về những phận người từ “hành trình tử thần”
Dấu chân trên cát
Nhật ký từ bệnh viện dã chiến: Thấy và nghĩ ở phòng cấp cứu tại tuyến đầu
Giữ thế thượng phong trên bàn đàm phán