Trong kỷ nguyên 4.0, khi hàng loạt đổi thay đang diễn ra từng phút; mọi doanh nghiệp và tổ chức đều phải chịu tác động của những xu thế lớn. Vì vậy, công việc marketing – tiếp thị cũng buộc phải thay đổi nhanh chóng, để hoạt động kinh doanh và phát triển không bị thụt lùi.
Philip Kotler, người được mệnh danh là “cha đẻ của marketing hiện đại”, đã cùng các cộng sự viết nên tác phẩm “Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0” để kịp thời định hướng kinh doanh cho các tổ chức. Cuốn sách mô tả các nguyên tắc marketing trong thế kỷ 21 và chỉ ra cách các doanh nghiệp có thể đạt được sự bền vững trên thị trường thông qua tiếp thị bằng phương tiện truyền thông mới – những bí quyết marketing phong cách 4.0.
Đọc cuốn sách này, mọi nhà tiếp thị sẽ phải suy nghĩ lại về triết lý marketing, từ đó xây dựng một phương pháp tiếp cận toàn diện và bền vững hơn, phát triển hướng tới mọi bộ phận, mọi chức năng và mọi vị trí nhân sự. “Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0″ là cuốn cẩm nang không thể thiếu cho những chuyên gia marketing trong kỷ nguyên mới – những người đang cố gắng tận dụng các tiềm năng để cải tổ doanh nghiệp từ bên trong và kết nối sâu sắc hơn với khách hàng.
Có thể bạn muốn xem
Sở Mật vụ Mỹ huấn luyện nhân viên lái xe hộ tống Tổng thống ra sao?
Học sinh huyện Cần Giờ vui mừng đọc sách trong thư viện “5 sao”
Triết Học – Tất Cả Những Điều Cần Biết Để Thông Thạo Bộ Môn Này
Hôm nay, tôi nói với vợ về trầm cảm
Khám phá Tiền kiếp và Hậu kiếp
Xếp hàng từ 6h sáng để mua ‘Chú thuật hồi chiến’
‘The Secret’ được chuyển thể thành phim
Mô hình chất lượng dịch vụ trong bán lẻ
An lạc từng bước chân