Một sản phẩm tốt là chưa đủ. Bạn không thể bán hay quảng bá bất cứ thứ gì mà không có một thương hiệu độc đáo và đặc biệt.
Nhưng làm thế nào để tạo ra một cái tên hay, một logo dễ nhớ và một danh mục dễ nhận diện, sao cho ai ai cũng hiểu được là bạn đang bán thứ gì?
Với những minh họa thú vị cùng lời lẽ ngắn gọn, cô đọng, cuốn sách sẽ giúp bạn:
- Khám phá cách thức tiến tới thành công cho thương hiệu của bạn chỉ trong vài giờ.
- Nắm bắt được ý tưởng chính của việc làm thương hiệu.
- Học cách cải thiện thương hiệu hiện có.
- Tìm ra những điều khác về xây dựng thương hiệu mà các cuốn sách khởi nghiệp khác chưa từng nói cho bạn.
Tác giả: Michiel Maandag – Liisa Puolakka
Dịch giả: Bùi Thu Hà
Nhà xuất bản: NXB Thế giới
Công ty phát hành: Nhã Nam
Có thể bạn muốn xem
Tìm thấy tuyển tập First Folio của Shakespeare ở Scotland
Ngày 21-4 hàng năm là Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam
15 chất tẩy rửa an toàn cho sức khỏe
Cảm Xúc cùng lúc là Trí Khôn
Phiếm thần luận – Một lối đi tâm linh cho Thiên niên kỷ mới
“Gia tài” lớn của nhà thơ Vũ Quần Phương
Những công trình tiêu biểu ở Sài Gòn – Chợ Lớn 100 năm trước
Vivendi bán nhà xuất bản lớn thứ hai nước Pháp cho tỷ phú người Séc
Món quà của linh hồn