Một sản phẩm tốt là chưa đủ. Bạn không thể bán hay quảng bá bất cứ thứ gì mà không có một thương hiệu độc đáo và đặc biệt.
Nhưng làm thế nào để tạo ra một cái tên hay, một logo dễ nhớ và một danh mục dễ nhận diện, sao cho ai ai cũng hiểu được là bạn đang bán thứ gì?
Với những minh họa thú vị cùng lời lẽ ngắn gọn, cô đọng, cuốn sách sẽ giúp bạn:
- Khám phá cách thức tiến tới thành công cho thương hiệu của bạn chỉ trong vài giờ.
- Nắm bắt được ý tưởng chính của việc làm thương hiệu.
- Học cách cải thiện thương hiệu hiện có.
- Tìm ra những điều khác về xây dựng thương hiệu mà các cuốn sách khởi nghiệp khác chưa từng nói cho bạn.
Tác giả: Michiel Maandag – Liisa Puolakka
Dịch giả: Bùi Thu Hà
Nhà xuất bản: NXB Thế giới
Công ty phát hành: Nhã Nam
Có thể bạn muốn xem
Đọc “Túi bạc Sài Gòn”
Vật lý của tương lai
Chữa lành đứa trẻ bên trong bạn
Sử dụng sản phẩm tài chính phái sinh để phòng ngừa rủi ro tỷ giá
Làm ba mẹ bắt đầu từ đâu?
Hoa không nở ở nơi đã gieo hạt
Không diệt không sinh đừng sợ hãi
Nguyễn Phong Việt ra mắt tập thơ ‘Chỉ cần tin mình là duy nhất’
Ngàn năm áo mũ – lịch sử trang phục Việt Nam giai đoạn 1009-1945