Một sản phẩm tốt là chưa đủ. Bạn không thể bán hay quảng bá bất cứ thứ gì mà không có một thương hiệu độc đáo và đặc biệt.
Nhưng làm thế nào để tạo ra một cái tên hay, một logo dễ nhớ và một danh mục dễ nhận diện, sao cho ai ai cũng hiểu được là bạn đang bán thứ gì?
Với những minh họa thú vị cùng lời lẽ ngắn gọn, cô đọng, cuốn sách sẽ giúp bạn:
- Khám phá cách thức tiến tới thành công cho thương hiệu của bạn chỉ trong vài giờ.
- Nắm bắt được ý tưởng chính của việc làm thương hiệu.
- Học cách cải thiện thương hiệu hiện có.
- Tìm ra những điều khác về xây dựng thương hiệu mà các cuốn sách khởi nghiệp khác chưa từng nói cho bạn.
Tác giả: Michiel Maandag – Liisa Puolakka
Dịch giả: Bùi Thu Hà
Nhà xuất bản: NXB Thế giới
Công ty phát hành: Nhã Nam
Có thể bạn muốn xem
Hành lý hư vô
Bhumang Tulku Rinpoche và hành trình Bồ Tát Đạo
Những mùa rơm cũ
Học tiếng Anh qua chuyện cổ tích
Alpha Books trao tặng 10.000 cuốn sách tới 50 trường học và tổ chức trên cả nước
Không Có Bà Mẹ Nào Hoàn Hảo
Bộ sách Bạn thân mến, chúng mình làm bạn nhé!
KIẾN THỨC CĂN BẢN CẦN BIẾT – THEO DÒNG LỊCH SỬ NGHỆ THUẬT
Tuyết trắng – Truyện ngắn của Louisa Campbell