Một sản phẩm tốt là chưa đủ. Bạn không thể bán hay quảng bá bất cứ thứ gì mà không có một thương hiệu độc đáo và đặc biệt.
Nhưng làm thế nào để tạo ra một cái tên hay, một logo dễ nhớ và một danh mục dễ nhận diện, sao cho ai ai cũng hiểu được là bạn đang bán thứ gì?
Với những minh họa thú vị cùng lời lẽ ngắn gọn, cô đọng, cuốn sách sẽ giúp bạn:
- Khám phá cách thức tiến tới thành công cho thương hiệu của bạn chỉ trong vài giờ.
- Nắm bắt được ý tưởng chính của việc làm thương hiệu.
- Học cách cải thiện thương hiệu hiện có.
- Tìm ra những điều khác về xây dựng thương hiệu mà các cuốn sách khởi nghiệp khác chưa từng nói cho bạn.
Tác giả: Michiel Maandag – Liisa Puolakka
Dịch giả: Bùi Thu Hà
Nhà xuất bản: NXB Thế giới
Công ty phát hành: Nhã Nam
Có thể bạn muốn xem
“Dịch hạch” của Albert Camus
Happy children – Hiểu về sự phát triển của trẻ để nuôi dạy con an lạc và hạnh phúc
Cỗ máy bí ẩn được phát hiện dưới biển Địa Trung Hải
Hội xuất bản Việt Nam “tuyên chiến” với nạn vi phạm bản quyền
TRUYỀN THÔNG & KINH DOANH
Quản lý thời gian hiệu quả
MTTQ Việt Nam giới thiệu cuốn sách “Những ánh sao khuê”
Just do it – Đừng nói hãy hành động, đừng hứa hãy chứng minh
Nguyên tắc thiết kế slide chuẩn TED