Một sản phẩm tốt là chưa đủ. Bạn không thể bán hay quảng bá bất cứ thứ gì mà không có một thương hiệu độc đáo và đặc biệt.
Nhưng làm thế nào để tạo ra một cái tên hay, một logo dễ nhớ và một danh mục dễ nhận diện, sao cho ai ai cũng hiểu được là bạn đang bán thứ gì?
Với những minh họa thú vị cùng lời lẽ ngắn gọn, cô đọng, cuốn sách sẽ giúp bạn:
- Khám phá cách thức tiến tới thành công cho thương hiệu của bạn chỉ trong vài giờ.
- Nắm bắt được ý tưởng chính của việc làm thương hiệu.
- Học cách cải thiện thương hiệu hiện có.
- Tìm ra những điều khác về xây dựng thương hiệu mà các cuốn sách khởi nghiệp khác chưa từng nói cho bạn.
Tác giả: Michiel Maandag – Liisa Puolakka
Dịch giả: Bùi Thu Hà
Nhà xuất bản: NXB Thế giới
Công ty phát hành: Nhã Nam
Có thể bạn muốn xem
Uống cafe trên đường của Vũ
Sức mạnh của sự khiêm nhường
Ra mắt Đại Nam thực lục – chính sử quan trọng nhất của nhà Nguyễn
“Người trên Mây” – cuốn sách nhắc nhở chúng ta về giá trị, quan điểm của cuộc sống
Tuổi 30 hoài bão
Tài thiện xạ và thủy quân thời Trịnh-Nguyễn phân tranh trong mắt người phương Tây
Yêu thương chưa đong đầy, đừng uốn nắn kỷ luật
Để sang năm trẻ lại
Bàn Cờ Lớn