Một sản phẩm tốt là chưa đủ. Bạn không thể bán hay quảng bá bất cứ thứ gì mà không có một thương hiệu độc đáo và đặc biệt.
Nhưng làm thế nào để tạo ra một cái tên hay, một logo dễ nhớ và một danh mục dễ nhận diện, sao cho ai ai cũng hiểu được là bạn đang bán thứ gì?
Với những minh họa thú vị cùng lời lẽ ngắn gọn, cô đọng, cuốn sách sẽ giúp bạn:
- Khám phá cách thức tiến tới thành công cho thương hiệu của bạn chỉ trong vài giờ.
- Nắm bắt được ý tưởng chính của việc làm thương hiệu.
- Học cách cải thiện thương hiệu hiện có.
- Tìm ra những điều khác về xây dựng thương hiệu mà các cuốn sách khởi nghiệp khác chưa từng nói cho bạn.
Tác giả: Michiel Maandag – Liisa Puolakka
Dịch giả: Bùi Thu Hà
Nhà xuất bản: NXB Thế giới
Công ty phát hành: Nhã Nam
Có thể bạn muốn xem
Cất cánh cùng lớp 1
Thị trường sách nói ở Việt Nam phát triển mạnh
Những Con Đường Tơ Lụa
15 thủ thuật dùng Facebook
Làm mẹ với tâm Phật: Cùng con chào đời
ĐÀN ÔNG KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA ĐÂU
Những nẻo đường chiêm nghiệm: Đối thoại giữa nhà sư và nhà khoa học
Chuyện ăn, chuyện uống một thời của người Hà Nội
“Ngàn mặt trời rực rỡ” – đau thương và hi vọng Afghanistan