Một sản phẩm tốt là chưa đủ. Bạn không thể bán hay quảng bá bất cứ thứ gì mà không có một thương hiệu độc đáo và đặc biệt.
Nhưng làm thế nào để tạo ra một cái tên hay, một logo dễ nhớ và một danh mục dễ nhận diện, sao cho ai ai cũng hiểu được là bạn đang bán thứ gì?
Với những minh họa thú vị cùng lời lẽ ngắn gọn, cô đọng, cuốn sách sẽ giúp bạn:
- Khám phá cách thức tiến tới thành công cho thương hiệu của bạn chỉ trong vài giờ.
- Nắm bắt được ý tưởng chính của việc làm thương hiệu.
- Học cách cải thiện thương hiệu hiện có.
- Tìm ra những điều khác về xây dựng thương hiệu mà các cuốn sách khởi nghiệp khác chưa từng nói cho bạn.
Tác giả: Michiel Maandag – Liisa Puolakka
Dịch giả: Bùi Thu Hà
Nhà xuất bản: NXB Thế giới
Công ty phát hành: Nhã Nam
Có thể bạn muốn xem
Sách Đá quý và khoáng sản
Việt Nam trong mắt nhà văn Đức Juli Zeh
Top 10 kỳ quan thiên nhiên đáng kinh ngạc nhất châu Á
Tuổi xuân bao giờ trở lại
Chai whisky tiết lộ mạng lưới tình báo
Lê Hoàng dùng tên Tổng thống Trump trong sách mới để gây chú ý?
Thôi Bối Đồ cuốn sách tiên tri về lịch sử nhân loại
Hội chợ sách quốc tế Bắc Kinh bị hoãn vì bùng dịch
Sách phản đối tổng thống Trump được đề cử giải Sách quốc gia Mỹ 2017