Một sản phẩm tốt là chưa đủ. Bạn không thể bán hay quảng bá bất cứ thứ gì mà không có một thương hiệu độc đáo và đặc biệt.
Nhưng làm thế nào để tạo ra một cái tên hay, một logo dễ nhớ và một danh mục dễ nhận diện, sao cho ai ai cũng hiểu được là bạn đang bán thứ gì?
Với những minh họa thú vị cùng lời lẽ ngắn gọn, cô đọng, cuốn sách sẽ giúp bạn:
- Khám phá cách thức tiến tới thành công cho thương hiệu của bạn chỉ trong vài giờ.
- Nắm bắt được ý tưởng chính của việc làm thương hiệu.
- Học cách cải thiện thương hiệu hiện có.
- Tìm ra những điều khác về xây dựng thương hiệu mà các cuốn sách khởi nghiệp khác chưa từng nói cho bạn.
Tác giả: Michiel Maandag – Liisa Puolakka
Dịch giả: Bùi Thu Hà
Nhà xuất bản: NXB Thế giới
Công ty phát hành: Nhã Nam
Có thể bạn muốn xem
Bài học về chăm sóc da từ các bác sĩ da liễu.
6 điều bình thường với người TQ nhưng không hay với người Mỹ
GS Phan Văn Trường: “Cuộc sống lý tưởng nhất là thuận tự nhiên”
Bảo dưỡng khung xương chậu 1 – Lấy lại vóc dáng tự nhiên
Vi phạm bản quyền sách nói trên các nền tảng trực tuyến
Trường Học Sáng Tạo
Bài thơ: TUỔI TRẺ – YOUTH của Samuel Ullman (1840-1925)
Bầy Cừu xuất chúng – Lật tẩy khoảng tối của nền giáo dục tinh hoa Mỹ
Xu Hướng Thương Hiệu Thời Đại 4.0