Làm rõ quyền ra quyết định để quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn Ấn phẩm này có gì đặc biệt? Chiến lược, từ lâu, đã được coi như mạch nguồn sự sống mà nếu thiếu nó, các doanh nghiệp hoặc không thể tạo được dấu ấn trên thị trường, hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, ở rất nhiều tổ chức kinh doanh, chiến lược vẫn luôn bị nhầm lẫn với vô vàn những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua Harvard Business Review ON STRATEGY, độc giả sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức của mình.
Mục đích của ấn phẩm:
– Phân biệt công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh
– Vạch ra một tầm nhìn cho một tương lai không chắc chắn
– Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa được kiểm chứng
– Phân bổ các nguồn lực từ sớm
Tác giả: Harvard Business
Dịch giả: Phạm Khuyên
Nhà xuất bản: NXB Công Thương
Công ty phát hành: Alphabooks
Có thể bạn muốn xem
Hàm nghĩa của chữ “Dịch” trong Kinh Dịch
Dự đoán bức tranh xuất bản năm 2022
Mùa chinh chiến ấy
Cuộc đối thoại giữa Đức Phật và gã chăn cừu
Tiệm sách Việt cho người xa quê
Vượt mặt Ronaldo, tác giả ‘Harry Potter’ kiếm tiền giỏi nhất châu Âu
Mắt nói – những tiếng nói được hồi sinh từ mắt
Người Việt đầu tiên làm cho Học viện Viễn Đông Bác cổ ở Đông Dương là ai?
CHỮ VÀ NGHỆ THUẬT CHỮ TRONG THIẾT KẾ TRUYỀN THÔNG HIỆN ĐẠI