Quản lý dịch vụ là một chủ đề lớn bao phủ rất nhiều vấn đề quan trọng mà bạn cần phải hiểu, dù bạn có đang quản lý một trung tâm dữ liệu, ảo hóa môi trường máy tính của bạn, tìm kiếm các cách làm tốt nhất hay xử lý tất cả các vấn đề công nghệ mà bạn cần. Chúng tôi gắn trực tiếp những cuộc thảo luận về quản lý dịch vụ với vấn đề mà các công ty đang quan tâm nhất: đạt được các chỉ số đo lường hiệu suất trong doanh nghiệp của họ. Chúng tôi cho rằng hiểu được quản lý dịch vụ từ góc nhìn kinh doanh sẽ trang bị cho bạn những công cụ tốt hơn nhằm giúp công ty đi đến thành công.
Trong quyển sách này, phần 1,2 đặt ra bối cảnh cho lối suy nghĩ mới về quản lý dịch vụ giúp định hình công ty của bạn. Phần 3,4 đi sâu vào các chi tiết kỹ thuật. Trong phần 5, bạn sẽ được cảm nhận về cách các công ty đang làm với những công việc liên quan đến chiến lược quản lý dịch vụ của họ trong thực tế thông qua các bài học tình huống.
Cuốn sách này dành cho:
Những người đang tư duy về công nghệ từ góc nhìn kinh doanh.
Những người được đào tạo về công nghệ thông tin nhưng đang có vấn đề về quản lý dịch vụ
Những doanh nhân muốn thu được kết quả từ hơn chục năm đầu tư vào công nghệ thông tin của họ .|
Những công ty có kế hoạch tạo ra một nền tảng quản lý dịch vụ tích hợp sẽ có một thế đứng vững chắc để phát triển khi cơ hội cũng như các mối đe dọa xuất hiện. Chúng tôi hi vọng cuốn sách này sẽ truyền cảm hứng cho bạn để bạn có một cách nhìn khác về lĩnh vực rất phức tạp và quan trọng này.
Thông tin tác giả:
Judith Hurwitz là một nhà chiến lược công nghệ và lãnh đạo tư tưởng kiêm chủ tịch của Hurwitz & Associates, một hãng chuyên về chiến lược công nghệ kinh doanh.
Robin Bloor, một thành viên của Hurwitz & Associates, từng là cố vấn công nghệ thông tin và phân tích công nghệ trong suốt 20 năm.
Marcia Kaufman, đồng sáng lập Hurwitz & Associates, có 20 năm kinh nghiệm về chiến lược kinh doanh, nghiên cứu ngành, SOA, chất lượng phần mềm, dịch vụ thông tin và phân tích.
Tiến sỹ Fern Halper, thành viên của Hurwitz & Associates, có hơn 20 năm kinh nghiệm về phân tích dữ liệu, phân tích kinh doanh và phát triển chiến lược.
Tác giả: Fern Halper,Fern Halper,Fern Halper,Fern Halper
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Công ty phát hành: Thái Hà
Có thể bạn muốn xem
Sách ảnh Thu Vọng Nguyệt lùi thời gian phát hành do lấn cấn tác quyền
Thiền và văn hóa Nhật Bản
Bản thiết kế vĩ đại
Sức mạnh di truyền: Bí mật hạnh phúc và sức khỏe từ DNA của bạn
Cách của người Đức – con đường từ Berlin đến EU
Cách mạng cảm xúc từ thương hiệu
Kinh tế Trung Quốc những rủi ro trung hạn
Big data cho nhà quản lý
Đường sách Tết Kỷ Hợi 2019: Nhiều hoạt động nhưng thiếu điểm nhấn