Tư duy tinh gọn sẽ cung cấp cho độc giả thông tin chi tiết về 5 nguyên tắc gắn liền với bất cứ hệ thống tinh gọn nào gồm:
1. Định rõ giá trị để có thể cung cấp những gì khách hàng thực sự muốn.
2. Xác định chuỗi giá trị cho mỗi dòng sản phẩm và loại bỏ các bước không tạo ra giá trị mà chỉ tạo ra muda (lãng phí).
3. Khiến các bước tạo ra giá trị chảy liên tục nhằm cắt giảm đến mức tối đa số lần thông qua.
4. Tạo điều kiện để khách hàng kéo giá trị từ chuỗi giá trị của bạn khi cần (thay vì đẩy các sản phẩm về phía khách hàng)
5. Không bao giờ được phép ngừng tay cho đến khi bạn đạt được sự hoàn hảo, đồng nghĩa với việc mang đến giá trị tối đa cho khách hàng với tỉ lệ lãng phí tối thiểu.
Ngoài ra, cuốn sách thú vị và chi tiết này cũng đưa ra những ví dụ cụ thể về việc các doanh nghiệp đã áp dụng tư duy tinh gọn và đạt được những thành công đầy ấn tượng bằng cách nào.
“Tôi đã không thể rời mắt khỏi Tư duy tinh gọn… Đây là một phân tích dễ hiểu, thấu đáo và chi tiết vô cùng về bất cứ ngành công nghiệp lớn nào mà tôi từng biết. Đa số các doanh nghiệp phải trả một khoản phí vô cùng lớn để được tư vấn về “tư duy tinh gọn”, vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đọc ngay cuốn sách này.”
Có thể bạn muốn xem
Tại sao chúng ta hay buồn rầu vào mùa thu?
Ra mắt Đại Nam thực lục – chính sử quan trọng nhất của nhà Nguyễn
Thu hút thiện cảm, tạo dựng lòng tin
‘Một cuộc đời dang dở’ – bí mật về John F. Kennedy
Robot và sự diệt vong của loài người
CẤU TRÚC THƠ
Đột nhiên có tiếng gõ cửa
Nguyên lý Marketing
Ra mắt tập sách “Than đỏ dưới tro tàn” của nhà văn quân đội Đỗ Bích Thúy