Quản trị kinh doanh không còn là lĩnh vực mới lạ, thậm chí đã phát triển lên đến đỉnh cao trong những năm gần đây. Từ những khái niệm thô sơ coi quản trị đồng nhất với quản lí, từ chỗ chỉ coi việc điều hành kinh doanh đơn thuần tập trung vào quản lí con người…; quản trị kinh doanh hay MBA hiện đã phân tách thành nhiều chuyên ngành riêng biệt, hàm chứa lượng kiến thức tổng hợp rộng lớn.

Tác giả: Julian Birkinshaw – Ken Mark
Dịch giả: Hà Tiến Hưng
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Công ty phát hành: 1980 Books

Giờ đây nhắc tới quản trị kinh doanh, ta không thể không đề cập đến marketing, quản lí dự án, quản lí chiến lược, đầu tư tự doanh, tài chính, kế toán… Là một người nuôi dưỡng khát khao khởi nghiệp, hoặc muốn đưa doanh nghiệp của mình tiến lên tầm cao mới, bạn không thể không trang bị những kiến thức mang tính nền tảng cho kinh doanh này. Nhưng bạn phải bắt đầu từ đâu?
Không khó để tìm thấy hàng loạt giáo trình về MBA được chia sẻ trên mạng, cũng như các khóa học MBA cấp tốc được khai giảng thường xuyên. Nhưng để chọn lọc kiến thức nhanh nhất và dễ áp dụng vào thực tế nhất, tiết kiệm chi phí và thời gian, bạn sẽ làm thế nào? Để trợ giúp rất đông người có nhu cầu nắm bắt kiến thức nền về MBA, tác giả Julian Birkinshaw và Ken Mark đã cùng nhau viết cuốn sách “MBA trong quản lý kinh doanh” – tác phẩm tổng hợp các tài liệu nghiên cứu trong môi trường giáo dục kinh doanh chất lượng bậc nhất.