Bằng góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,… không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại – đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích.
Ấn phẩm mang đến cho bạn:
– Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp
– Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn
– Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu
– Tập trung vào những thị trường lớn
– Tạo ra giá trị cho khách hàng
– Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing
Tác giả: Harvard Business
Dịch giả: Hoàng Hưng
Nhà xuất bản: NXB Công Thương
Công ty phát hành: Alphabooks
Có thể bạn muốn xem
Văn hóa đọc lan tỏa từ trạm đọc sách 0 đồng
Đo đam mê – Tìm sự nghiệp
Những chất liệu gần gũi cho văn học thiếu nhi
Vô Kỵ giữa chúng ta hay là hiện tượng Kim Dung
Bài học từ Bộ luật đạo đức của người Mỹ bản địa
Work clean – Nghệ thuật sắp xếp cuộc sống từ những bậc thầy ẩm thực
Phong độ cực đỉnh
Hành Trang Lập Trình
Chạy trời không khỏi đau.