Bằng góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,… không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại – đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích.
Ấn phẩm mang đến cho bạn:
– Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp
– Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn
– Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu
– Tập trung vào những thị trường lớn
– Tạo ra giá trị cho khách hàng
– Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing
Tác giả: Harvard Business
Dịch giả: Hoàng Hưng
Nhà xuất bản: NXB Công Thương
Công ty phát hành: Alphabooks
Có thể bạn muốn xem
Future Wise: Điều gì đáng học cho tương lai?
Phụ nữ lãnh đạo bằng yêu thương
Trao đổi về vị trí của cư dân nói ngôn ngữ Thái – Kadai trong lịch sử Việt Nam thời tiền sử
KẸO KÉO
Người chết thuê
Bấm chân qua tuổi dại khờ
VÌ SAO CẦN GIẢI PHÓNG CẢM XÚC?
“Công thức” xuất bản mới của Viettel Telecom thúc đẩy thị trường sách nói phát triển
Một lược sử về vạn vật – Ken Wilber