Ngày nay, văn hóa doanh nghiệp không chỉ là một lĩnh vực đặc thù của ngành nhân sự nữa, mà đã trở thành nền tảng cơ bản của mọi công ty. Bất kỳ một nhà quản lý nào muốn tổ chức của mình phát triển bền vững cũng cần phải đầu tư vào văn hóa doanh nghiệp.
Cuốn sách “Văn hóa doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số” của Shane Green đề cập tới một trong những vấn đề cần quan tâm nhất của những nhà lãnh đạo thế hệ mới: Liệu văn hóa của công ty đã đủ để nhân viên gắn bó và sẵn sàng cống hiến, từ đó tạo ra những thành tích xuất sắc hay chưa? Thấu hiểu cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp, nghĩa là bạn hiểu được mong muốn, nhu cầu của nhân viên, từ đó có một chiến lược thầm lặng nhưng chu đáo để cải thiện chất lượng cuộc sống cho nhân viên – nền tảng thành công của doanh nghiệp.
Tác phẩm “Văn hóa doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số” coi yếu tố con người là quan trọng hơn cả. Qua những công cụ giúp xây dựng văn hóa doanh nghiệp và phát triển nguồn lực con người xuyên suốt các chương sách, tác phẩm giúp những nhà quản lý:
- Ổn định nhân sự và thu hút nhân tài
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Nâng tầm hiệu suất công việc
- Cải thiện dịch vụ khách hàng
- Phát triển sự nghiệp
Hãy dám thay đổi văn hóa theo hướng có lợi nhất cho nhân viên, vì khi nhân viên của bạn hạnh phúc, chắc chắn bạn sẽ được bù đắp bởi các lợi ích khổng lồ!
Tác giả: Shane Green
Dịch giả: Mai Lan
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Công ty phát hành: 1980 Books
Có thể bạn muốn xem
7 ngôi làng đẹp nhất Việt Nam
Fryderyk Chopin: Cuộc đời và thời đại
Sell your ideas the Steve Jobs way
Đầu tư thông minh
Tác giả khóc suốt đường về nhà khi buổi ký tặng sách đầy ghế trống
Đằng sau một quyết định lớn – Giải bài toán “vùng xám” cho các nhà quản lý
Những cuộc so tài về hình thức xuất bản phẩm
Nhà lúc đông lúc vắng
Người Hoa, người Minh Hương với văn hóa Hội An