E-mail là một con dao hai lưỡi. Nó có thể mang lại nhiều lợi ích và hiệu quả kinh doanh cho bạn, nhưng nó cũng rất nguy hiểm nếu không được sử dụng đúng cách.
Tác giả: Shirley Taylor
Dịch giả: Mạnh Cường
Nhà xuất bản: NXB Thế giới
Công ty phát hành: Saigonbooks
Vấn đề chính mà nhiều người gặp phải đó là họ chưa thể điều chỉnh cách giao tiếp của mình cho phù hợp với loại hình thư tín mới này. Chúng ta cũng chưa có một quy tắc hướng dẫn về cách làm việc với e-mail hoặc làm thế nào để viết một e-mail hay.
Khi bạn chọn Văn hóa e-mail: Xây dựng hình ảnh cá nhân qua e-mail nghĩa là bạn muốn những gì bạn viết trong e-mail sẽ giúp ích chứ không phải gây cản trở cho bạn; bạn muốn tăng cường uy tín của mình như một người cẩn trọng trong giao tiếp, sử dụng e-mail có suy tính; bạn cũng quan tâm đến việc sử dụng e-mail để thể hiện hình ảnh của bạn và công ty một cách tích cực nhất.
Có thể bạn muốn xem
Sự lôi cuốn của content – Cách viết content hay tạo ra chuyển đổi tốt
Dân du mục – Khúc tráng ca thảo nguyên từ Trung Á
Tôi đã trở về trên núi cao
Cơm không hai món
Binh Pháp Tôn Tử Trong Kinh Doanh
Hello, Habits – Một chỉ dẫn sống tốt hơn
Năm 2062 – Thời đại của trí thông minh nhân tạo
Quảng Trị tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023
Những gã khổng lồ xanh: Từ doanh nghiệp bền vững đến tập đoàn tỷ đô