Bổ Được Cà Chua, Mở Được Tiệm Cơm, Bật Được Nắp Chai, Mở Được Quán Nhậu
Là một chuyên mục ăn khách của tạp chí Nikkei Restaurant, cuốn sách “Bổ được cà chua, mở được tiệm cơm; bật được nắp chai, mở được quán nhậu” giới thiệu các phương thức quản lý một quán ăn mà bất cứ ai cũng có thể làm theo. Dấn thân vào ngành ẩm thực hơn 40 năm, những trải nghiệm và lời khuyên của Uno giúp người đọc có được các chiến lược liên quan đến thực đơn và quản lý vận hành quán ăn nhỏ. Với lối hành văn gần gũi và dễ hiểu, Uno tóm tắt tất cả các bí quyết đã giúp ông thành công trong cuộc cạnh tranh với những chuỗi nhà hàng lớn.

Không cần phải nghĩ tới chiêu trò phức tạp, chỉ cần nhìn ngắm xung quanh một chút thì mẹo để làm cho quán cuốn hút hơn ở đâu cũng sẽ có. Ngoài ra, cuốn sách còn là những câu chuyện thường ngày mà tác giả vẫn nói với tầng lớp trẻ, giống như một bố già ở quán nhậu. Cuốn sách làm dấy lên hi vọng cho những ai có ý định mở quán hoặc làm kinh doanh nhà hàng hay với những người đang cảm thấy vất vả và không vui thú gì với công việc kinh doanh.
“Bổ được cà chua, mở được tiệm cơm; bật được nắp chai, mở được quán nhậu” thật sự sẽ giúp bạn thành công trong ngành dịch vụ ẩm thực.
Thông tin tác giả
Takashi Uno
Chủ tịch Tập đoàn Raku Corporation. Được mệnh danh là “vị vua của quán nhậu”, sở hữu hơn 20 cơ sở kinh doanh trải khắp Tokyo và rất được người dân Nhật Bản yêu thích. Đào tạo và giúp hơn 200 nhân viên tự ra ngoài mở quán riêng. Tác giả của cuốn sách dạy kinh doanh nổi tiếng Bổ được cà chua, mở được tiệm cơm; Bật được nắp chai, mở được quán nhậu
Có thể bạn muốn xem
Đi tìm sự thật về chính bạn – Thế giới linh hồn thuần khiết
Cuốn sách cổ nhất châu Mỹ được trưng bày ở Los Angeles
Phiên chợ Khuyến đọc lần 5 có nhiều hoạt động tại Phố sách Hà Nội
Juice – Bộ sách nổi tiếng về sức khỏe và vẻ đẹp cho một nửa yêu thương
Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng
Lập kế hoạch công việc theo chu trình PDCA
Sự khác nhau giữa đọc văn bản trên mạng Internet và đọc sách
Sài Gòn chuyện tập tàng – Tập Nàng Cơm
Một cuốn sách hay giá bằng 2-3 ly trà sữa, vì sao nhiều người trẻ Việt sẵn sàng chọn đồ uống chứ không chọn sách?