Một sản phẩm tốt là chưa đủ. Bạn không thể bán hay quảng bá bất cứ thứ gì mà không có một thương hiệu độc đáo và đặc biệt.
Nhưng làm thế nào để tạo ra một cái tên hay, một logo dễ nhớ và một danh mục dễ nhận diện, sao cho ai ai cũng hiểu được là bạn đang bán thứ gì?
Với những minh họa thú vị cùng lời lẽ ngắn gọn, cô đọng, cuốn sách sẽ giúp bạn:
- Khám phá cách thức tiến tới thành công cho thương hiệu của bạn chỉ trong vài giờ.
- Nắm bắt được ý tưởng chính của việc làm thương hiệu.
- Học cách cải thiện thương hiệu hiện có.
- Tìm ra những điều khác về xây dựng thương hiệu mà các cuốn sách khởi nghiệp khác chưa từng nói cho bạn.
Tác giả: Michiel Maandag – Liisa Puolakka
Dịch giả: Bùi Thu Hà
Nhà xuất bản: NXB Thế giới
Công ty phát hành: Nhã Nam
Có thể bạn muốn xem
Bụi ở Sài Gòn
Tận hưởng thời gian
ĐỐC – TỜ NĂM – Câu chuyện kỳ diệu về người chống lại bệnh dịch hạch
Sống đời của chợ
Ayurveda – Phương pháp y thuật cổ truyền Ấn Độ hơn 5.000 tuổi
16 truyện ngắn được trao giải cuộc thi viết “Làng Việt thời hội nhập“
SỨ MỆNH LÀM CHA MẸ
Hướng đi của đạo bụt cho hòa bình và sinh môi
Vượt mặt Ronaldo, tác giả ‘Harry Potter’ kiếm tiền giỏi nhất châu Âu