Mỗi ngày 1 cuốn sách

Tue04252017

Last updateTue, 18 Apr 2017 9am

Back Bạn đang ở: Home Sách mới Sách kỹ năng Để Hiệu Quả Trong Công Việc

Để Hiệu Quả Trong Công Việc

Đánh giá:
Để Hiệu Quả Trong Công Việc
zoom Xem ảnh

Kỹ năng xác định những mục tiêu ưu tiên, khắc phục tình trạng trì trệ trong công việc và xúc tiến những nhiệm vụ quan trọng là một kỹ năng thiết yếu để bạn phát triển và gặt hái nhiều thành quả vượt bậc trong sự nghiệp của mình. Cuốn sách " Để Hiệu Quả Trong Công Việc " sẽ trình bày 20 nguyên tắc thiết thực giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc cá nhân. Đây chính là 20 bước tiến nhảy vọt cho cả cuộc đời và sự nghiệp.

Chìa khoá của sự thành công chính là HÀNH ĐỘNG . Bạn hãy bắt tay ngay vào việc học hỏi và vận dụng những nguyên tắc này vào cuộc sống cũng như công việc kinh doanh. Kết quả đạt được luôn tương xứng với những nỗ lực không ngừng của bạn.

Mục lục:

Lời giới thiệu

Đôi nét về tác giả

Lời tựa

Xác định mục tiêu

Lập kế hoạch làm việc

Xác định mức độ ưu tiên

Cải thiện kỹ năng chuyên môn

Tiên liệu kết quả cuối cùng

.......

Xác định trở ngại chính yếu

Phát huy những kỹ năng đặc biệt

Xây dựng ý thức khẩn trương

Tạo động lực thúc đẩy bản thân

Chuyên tâm với từng công việc

Lời kết.

 

Giá: 32.000 VND
Trọng lượng: 154 g
Các nhận xét
Copyright MAXXmarketing Webdesigner GmbH

Đăng ký nhận tin

Đăng ký

Để nhận bản tin, thông báo từ moingay1cuonsach, vui lòng đăng ký tại đây.